Thursday, May 09, 2013

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CHUNG:
Remote controller for Walaoke là bộ gồm client và server, dùng để điều khiển Walaoke (một phần mềm chơi nhạc, cho hát karaoke trên Windows)


Walaoke là phần mềm chơi karaoke, có thể tìm thấy ở www.walaoke.com. Nó có thể chơi: kar, midi, mp3+lrc, mp3+xml, video karaoke (mkv, vob, avi, wmv, ...) and flash (swf). Nhưng phần mềm hiện nay không có một cơ sở dữ liệu tốt và khả năng điều khiển từ xa thuận lợi, và nó không được cập nhật gì mới từ năm 2011. Tuy nhiên đây vẫn là phần mềm tốt.

Mình viết chương trình này để cho người sử dụng Walaoke có trải nghiệm karaoke tốt hơn. Chương trình muốn quá trình lựa chọn bài hát trở nên dễ dàng tiện lợi hơn. Trước đây bạn tìm bài hát trong sách nhạc và chọn theo mã số, giờ đây bạn có thể tìm theo tên, tác giả, lời nhạc, ...

TÍNH NĂNG:
+ Tìm bài hát theo tên, tác giả, lời nhạc
+ Điều khiển chức năng
+ Xem playlist trên điện thoại
+ Nhiều máy cùng điều khiển một lúc

Chương trình vẫn đang trong giai đoạn phát triển, mình dự định sẽ đưa thêm nhiều tính năng nữa vào cho chương trình (nếu có thời gian)

Nếu bạn thích hát karaoke, đây là chương trình cho bạn. Nếu bạn có quán karaoke, việc sử dụng phần mềm này và một máy tính bảng hoặc điện thoại android để điều khiển chọn bài thay vì người làm sẽ mang lại một cảm giác chuyên nghiệp hơn cho quán của bạn

YÊU CẦU:
+ Walaoke (pro or free): www.walaoke.com
+ Server: OS Windows, .NET framework 2.0
+ Client: Android phone 2.2 up
+ Wifi

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH:
Server:


Client:


DOWNLOAD: here

No comments :

Post a Comment