Friday, December 13, 2013

Version 1.4.1 build xx

English below

Đây là các phiên bản chỉ với mục đích là sửa các lỗi mà mình nhận được chứ không thêm tính năng gì mới. Nội dung thay đổi được trình bày theo thứ tự là cái mới nhất lên trước.

Phiên bản 1.4.1 build 3 (12/12/2013) sửa lỗi
+ Lỗi thoát chương trình khi import thư mục không thể ghi vào (ví dụ thư mục share qua LAN, đĩa CD, DVD,...)
+ Lỗi thoát chương trình khi import file importinfo.txt có cấu trúc không chuẩn.
+ Lỗi thoát chương trình khi import file LRC có cấu trúc không chuẩn.
Chương trình sẽ tự cập nhật. Nếu không, bạn có thể theo link ở dưới để cập nhật bằng tay.


Phiên bản 1.4.1 build 2 (8/12/2013) sửa lỗi:
+ Lỗi quét thư mục có thư mục con không thể truy cập (ví dụ khi đặt quét thư mục gốc C: D:)
+ Lỗi khi tải nhạc về thư mục mà tên chứa dấu trống (space)
Chương trình sẽ tự tải phiên bản mới về. Nếu không, theo link phía dưới để download.


Phiên bản fix bug: 1.4.1 build 1 (30/11/2013). Phiên bản này không có cập nhật gì, chỉ một số lỗi được phản hồi về. Ví dụ:
+ Lỗi quét thư mục có file không có đuôi
+ Lỗi thoát ra khi quét thư mục
+ Lỗi trùng tên file tạm khi download từ youtube


------ English --------
These versions are to fix bugs that I received. No new feature is added.



Version 1.4.1 build 3 (12/12/2013) fix bugs
+ Crash when import a readonly directory (ex. shared folder over LAN, CD or DVD, ...)
+ Crash when import an importinfo.txt with bad format
+ Crash when import LRC file with bad format.

 
Version 1.4.1 build 2 (8/12/2013) fix bugs:
+ Crash when scan folder that contains unaccessible sub-folders (ex. root folder C: D:)
+ Crash when download song to a directory that its name contains space character.




Version: 1.4.1 build 1 (30/11/2013).
+ Crash when scan a folder that contain file without extention
+ Duplicate temp file when download from youtube







14 comments :

  1. Bạn Lê này, tớ có ý thế này, trong phần client bạn cho thêm 1 nút chức năng (có thể là 1 tab bên cạnh tab "search") với chức năng search bằng youtube, sau khi nhập tên bài hát + karaoke bấm vào nút tìm thì tự động gọi youtube và gửi nội dung tìm kiếm qua youtube, sau đó share lại cho rc4w, khỏi phải mất công thao tác ẩn rc4w rồi mở youtube rồi tìm, rồi share qua rc4w để down nữa. Có khả thi không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng có ý tưởng này nhưng chưa kiểm tra tính khả thi. Có thể làm được nếu app youtube hỗ trợ. Mình sẽ xem xét xem thế nào.

      Delete
  2. tất nhiên phần chọn bài để down và share lại cho rc4w vẫn phải tự làm bằng tay

    ReplyDelete
  3. Mình thì có thêm ý kiến như này , cho thêm một phím chức năng list editor ra ngoài màn hình desktop và sửa lại một chút playlist editor nhìn chuyên ngiệp và đẹp mắt một chút là ngon mọi chức năng mình dùng thì thấy rất là ok rồi .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ra ngoài màn hình desktop là sao nhỉ?

      Delete
  4. http://a.imageshack.us/img844/1607/14g.gif thanh công cụ mình đánh dấu tâm đó

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ý mình là bạn muốn đưa nó đi đâu ấy? Thành shortcut ở desktop à? Nhưng nó là phần của chương trình chứ không phải là file chạy riêng nên không được.

      Delete
  5. Vậy thì không được khả quan rồi cậu có thể sửa lại playlist editor nhìn cho nó hình thức và chuyên nghiệp một chút không có khả lăng phần hiện thị tên bài hát cho dài ra hết chi tiết , và để lại phần hiển thị đuôi bài vd mp3 , flv , avi .... Còn mấy mục hiển thị lời thì chắc cũng không can thiết vì cũng ít bạn sửa được list nhạc .

    ReplyDelete
  6. Vậy thì không được khả quan rồi cậu có thể sửa lại playlist editor nhìn cho nó hình thức và chuyên nghiệp một chút không có khả lăng phần hiện thị tên bài hát cho dài ra hết chi tiết , và để lại phần hiển thị đuôi bài vd mp3 , flv , avi .... Còn mấy mục hiển thị lời thì chắc cũng không can thiết vì cũng ít bạn sửa được list nhạc .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chương trình viết để sử dụng trên điện thoại là chính chứ không phải ở server. Cho nên hình thức trên server là không cần thiết lắm bạn ạ. ^^
      Mình viết playlist editor có tính năng đưa bài hát vào Walaoke vì có vài người đề nghị chứ ban đầu nó không phải mục đích của chương trình.

      Delete
  7. mình thấy dù sao playlist editor cùng tiện lợi và nhanh hơn chọn bằng điện thoại phải kết nối , trong thời gian cho mình thường dùng playlist editor kết nối xong mình mới dùng điện thoại , mới một cái đều có một mặt tiện lợi khác nhau , điện thoại thì có thể điều khiển từ xa những kết nối cần phải đòi hỏi time lâu , vì mình dùng điện thoại phát wifi , máy chạy hệ điều hành adroi thì nhanh hết bin vậy nên mình mới tham khảo xem có khả thi không

    ReplyDelete
  8. mình thấy dù sao playlist editor cùng tiện lợi và nhanh hơn chọn bằng điện thoại phải kết nối , trong thời gian cho mình thường dùng playlist editor kết nối xong mình mới dùng điện thoại , mới một cái đều có một mặt tiện lợi khác nhau , điện thoại thì có thể điều khiển từ xa những kết nối cần phải đòi hỏi time lâu , vì mình dùng điện thoại phát wifi , máy chạy hệ điều hành adroi thì nhanh hết bin vậy nên mình mới tham khảo xem có khả thi không

    ReplyDelete
  9. Rất cám ơn tác giả về chương trình thật bổ ích.

    ReplyDelete
  10. Cho mình hỏi khi dùng remote down nhạc từ youtube thì hát được rồi. Nhưng nó nằm ở một thư mục riêng file mp4. Làm sao để tạo liên kết để khi chọn lại những bài hát đó bằng mã số như các bài hát đã có sẵn trong thư viện chuơng trình? Xin huớng dẫn, cảm ơn.

    ReplyDelete